ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 80 คน )
เพศ
ชาย
50.78%
หญิง
49.22%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.78%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.84%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.03%
อื่นๆ
21.35%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.66%
พอใจมาก
20.66%
ปานกลาง
20.66%
พอใจน้อย
19.01%
พอใจน้อยที่สุด
19.01%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.37%
พอใจมาก
17.35%
ปานกลาง
24.49%
พอใจน้อย
19.39%
พอใจน้อยที่สุด
20.41%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
17.31%
พอใจน้อย
21.15%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.68%
พอใจมาก
18.42%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
23.68%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
25.71%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
17.14%
พอใจน้อยที่สุด
17.14%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
26.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
37.50%
ไม่พึงพอใจ
62.50%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก